Thoitrangtre

Tập với cầu thang

Chủ đề: Luyện tập
Bài tập đơn giản với cầu thang dưới đây sẽ cho bạn một đôi chân săn chắc và khỏe mạnh.

Động tác 1:
Đứng thẳng, hai chân khép, hai tay chống hông.

DSC 04694 Tập với cầu thang

Nhịp 1, bước chân trái lên một bậc thang.

DSC 04742 Tập với cầu thang

Nhịp 2, bước chân phải lên chụm lại cùng chân trái.
Nhịp 3, bước lùi chân trái ra sau; Nhịp 4, thu chân phải về, khép lại.

DSC 04755 Tập với cầu thang

Động tác 2:

Đứng thẳng, hai tay chống hông, hai chân khép.
Nhịp 1, bước chân phải tiến lên một bậc thang, đồng thời co thúc gối chân trái, chéo trỏ.

DSC 04893 Tập với cầu thang

Nhịp 2, hạ chân trái, trở về tư thế chuẩn bị. Đổi chân.

DSC 04823 Tập với cầu thang

Thực hiện: Hoài Thu
Ảnh: Quang Hải
Người mẫu: Bích Lệ
Tư vấn: HDV Phương Uyên – CLB TDTM Phương Uyên (19/8 kp Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương)

Bạn cần biết!
chinh1 100x163 Tập với cầu thang    Với cầu thang này, bạn cũng có thể phát triển thêm nhiều động tác khác như nhảy nâng chân – chân trái lên, chân phải xuống và ngược lại hoặc cùng nhảy cả hai chân lên xuống. Ngoài ra, cũng có thể lợi dụng chiều cao của bậc cầu thang mà tập các động tác hít đất thu hẹp và săn chắc cơ bụng.
Khi thực hiện động tác nhảy nâng chân nên hóp chặt cơ bụng.

This entry was posted in Làm Đẹp and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.
  • Comments Closed