Thoitrangtre

Săn chắc cơ bụng

Chủ đề: Luyên tập
Các bài tập với gióng rất hiệu quả cho việc làm săn chắc cơ bụng.

Động tác 1:
Chuẩn bị: Nằm, hai chân gác lên gióng, hai tay thẳng qua đầu.

DSC 0510 Săn chắc cơ bụng

Thực hiện:
Nhịp 1, bật thân trên, đồng thời gập tay chạm mũi chân, bụng hóp, thở ra; Nhịp 2, về tư thế chuẩn bị.

DSC 0517 Săn chắc cơ bụng

Động tác 2:
Chuẩn bị: Nằm gác chân lên gióng, hai tay đặt sau gáy.

DSC 0518 Săn chắc cơ bụng

Thực hiện:
Nhịp 1, bật thân trên, đồng thời co thúc gối sang bên phải; Nhịp 2, về tư thế chuẩn bị. Đổi bên.

DSC 0522 Săn chắc cơ bụng

Động tác 3:
Chuẩn bị: Nằm, hai tay thẳng qua đầu giống động tác 1.
Thực hiện:
Nhịp 1, thúc 2 gối, co chân bật đầu vai, hai tay vòng ra sau gối; Nhịp 2, trở về tư thế chuẩn bị.

DSC 0529 Săn chắc cơ bụng

Hoài Thu
Ảnh: Quang Hải
Người mẫu: Ngọc Hân
Tư vấn: HDV Phương Uyên – CLB TDTM Phương Uyên (19/8 kp Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương)

Bạn cần biết!
DSC 0536 127x163 Săn chắc cơ bụngMỗi động tác thực hiện từ 15 – 20 lần.
Không nên tập vào lúc bụng no.
Nên chọn quần áo tập có độ co giãn.
Có thể thay thế gióng tập bằng bàn hoặc cửa sổ có chiều cao ngang bằng cẳng chân.

This entry was posted in Làm Đẹp and tagged , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.
  • Comments Closed